Popular Posts

Được tạo bởi Blogger.

Bạn gái Ngân Trần - tp.Đà Nẵng

Muốn kết bạn với đàn ông độ tuổi 27 & 50
" Chỉ có phụ nữ mới mang lại hạnh phúc cho nhau ^^!!! "
  • Sống ở Đà Nẵng
  • Nhân viên nhà nước
  • Độc thân

Hỏi & đáp

Bạn thích thú nuôi?
Thích thú nuôi

Bao lâu bạn đi nghỉ mát một lần?
Cuộc sống là một kỳ nghỉ?

Bạn thích thành phố hay đồng quê?
Cả hai!

Bạn hay uống rượu bia?
Một chút


Bạn có chơi xổ số?
Không, đó là một trò lừa gạt – không bao giờ vì k thích cũng không quan tâm
Tên: Ngân Trần
Ngày sinh: 19 Tháng chín 1987
Giới tính: Nữ
Thành phố: Đà Nẵng
Ngôn ngữ mong muốn: Tiếng Việt
Tình trạng mối quan hệ: Tôi độc thân
Xu hướng tình dục: Tôi bình thường


Bạn đời hoàn hảo
Tính cách: Hướng ngoại
Anh ấy đang ghen: Anh ấy tin tưởng
Lãng mạn: Thỉnh thoảng
Hình dáng: Để tôi tự xem
Phong cách ăn mặc: Theo xu thế
Bộ phận đẹp nhất của anh ấy: Trí tuệ
Hút thuốc: Hút xã giao
Uống rượu bia: Uống xã giao
Thể thao: Chỉ khi cần


Tính cách
Tính cách: Trung thực, Thích phiêu lưu, Vui vẻ, Hướng ngoại
Cung hoàng đạo: Xử nữ
Lãng mạn: Giây phút của tôi
Lần hẹn hò đầu tiên mong muốn: Đi uống cùng
Tôi chia sẻ với bạn đời: Hầu hết mọi thứ
Hôn nhân là: Giấc mơ cuối cùng
Tôi ghen tỵ: Không bao giờ
Con cái: Đã có con
Bạn bè: Nhiều bạn
Vật nuôi: Muốn có


Ngoại hình
Dân tộc: Người châu Á
Hình dáng: Tôi sẽ để bạn tự khám phá
Chiều cao: 150-160cm
Màu tóc: Đen
Màu mắt:Nâu
Tôi đeo:Không đeo kính/áp tròng
Tôi có:Hình xăm, Khuyên
Phong cách ăn mặc:Theo xu thế
Điểm đẹp nhất của tôi:Mắt
Diện mạo chung:Nhìn được


Phong cách
Nơi tôi sống: Nhà
Những người tôi đang sống cùng: Có trẻ nhỏ
Uống rượu bia: Uống cho vui
Thể thao: Tôi rất thích
Du lịch: Có, khi nào có thể
< >

1 nhận xét: