Popular Posts

Được tạo bởi Blogger.

Bạn gái tên Thư ở Bạc Liêu muốn tìm bạn trai

Muốn kết bạn với đàn ông độ tuổi 23 & 28

Sống ở Bạc Liêu
Độc thân

Status: "Hôm wa đã là lịch sử,ngày mai vẫn còn là điều bí ẩn,hôm nay mới là món quà,nên chúng ta gọi hiện tại QUÀ TẶNG CUỘC SỐNG"

Tên: Thư
Ngày sinh: 20 Tháng năm 1989
Giới tính: Nữ
Thành phố: Bạc Liêu
Ngôn ngữ mong muốn: Tiếng Việt
Tình trạng mối quan hệ: Tôi độc thân
Xu hướng tình dục:Tôi bình thường


Sở thích:
Món ăn: cua
Ẩm thực: Miền Tây
Uống: Cà phê sữa
Thể loại âm nhạc: nhạc trẻ
Nhóm: vmusic
Bài hát: không đau vì quá đau
Sở thích: đi du lịch
Địa điểm du lịch: hà nội, phú quốc, côn đảo
Thành phố: Bạc Liêu
Quốc gia: Việt Nam
Thể thao: nhảy cao
Sách: dám thất bại
Phim: chiếc bánh ngọt ngào
Chương trình TV: con đã lớn khôn Series520052
Màu sắc: tím, Tráng đen

Ngoại hình
Dân tộc: Người châu Á
Hình dáng: Tôi sẽ để bạn tự khám phá
Chiều cao: 160-170cm
Màu tóc: Đen
Màu mắt: Nâu
Tôi đeo: Kính
Phong cách ăn mặc: Khác
Điểm đẹp nhất của tôi: Mắt
Diện mạo chung: Nhìn được


Phong cách
Nơi tôi sống: Nhà
Những người tôi đang sống cùng: Với cha mẹ
Lĩnh vực học vấn: kinh te
Thu nhập: Tạm đủ
Xe hơi: Không
Tôn giáo: Phật giáo
Hút thuốc: Tôi không thích người hút thuốc
Uống rượu bia: Không thích người uống rượu bia
Thể thao: Chỉ xem TV
Du lịch: Có, khi nào có thể


Bạn đời hoàn hảo
Tính cách: Trung thực
Anh ấy đang ghen: Anh ấy tin tưởng
Lãng mạn: Thỉnh thoảng
Hình dáng: Để tôi tự xem
Phong cách ăn mặc: Doanh nhân
Bộ phận đẹp nhất của anh ấy: Miệng
Giáo dục: Cao đẳng
Hút thuốc: Không hút thuốc
Uống rượu bia: Uống xã giao
Thể thao: Chỉ trên TV


< >

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét