Popular Posts

Được tạo bởi Blogger.

Bạn gái: nickname Con Nhóc Tóc Xù kết bạn

Muốn kết bạn với đàn ông độ tuổi 18 & 25

Hỏi & đáp

Bạn có hình xăm không?điều đó thật ngớ ngẩn

Nói dối đôi khi là cần thiết?không nên nói dối đâu ý. mình ghét nhất người nói dối.

Bạn có bao nhiêu đôi giày?Dưới 10 đôi – con gái nên điệu tý.

Điều gì bạn xem là lãng mạn?Buổi tối dưới ánh nến! – thú vị

Bạn có thông minh cảm xúc?Tôi có nhiều cảm xúc – tuyệt

TênCon Nhóc Tóc Xù
Ngày sinh20 Tháng bảy 1992
Giới tínhNữ
Thành phốLào Cai
Ngôn ngữ mong muốnTiếng Việt
Tôi cũng nóiTiếng Anh
Tình trạng mối quan hệTôi độc thân
Xu hướng tình dụcTôi bình thường
--- Làm quen kết bạn --
Tính cách
Tính cáchVô tư, Hòa đồng, Vui vẻ, Cứng đầu, Cẩn thận
Cung hoàng đạoCự giải
Lãng mạnGiây phút của tôi
Lần hẹn hò đầu tiên mong muốnRất lãng mạn
Tôi chia sẻ với bạn đờiHầu hết mọi thứ
Hôn nhân làTôi còn quá trẻ để nghĩ đến chuyện đó
Tôi ghen tỵHầu như không bao giờ
Con cáiCó thể
Bạn bèVài người bạn
Vật nuôiKhông bao giờ


Ngoại hình
Dân tộcNgười châu Á
Hình dángTôi sẽ để bạn tự khám phá
Màu tócNâu
Màu mắtNâu
Tôi đeoKhông đeo kính/áp tròng
Tôi cóKhông có hình xăm/khuyên tai
Phong cách ăn mặcThay đổi luân phiên
Điểm đẹp nhất của tôiNụ cười
Diện mạo chungKhông xấu

Phong cách
Nơi tôi sốngPhòng
Những người tôi đang sống cùngVới bạn
Lĩnh vực học vấnquản lý
Thu nhậpThấp
Xe hơiKhông
Tôn giáoPhật giáo
Hút thuốcTôi không hút
Uống rượu biaKhông thích người uống rượu bia
Thể thaoKhông phải mối quan tâm của tôi
Du lịchCó, khi nào có thể

Cô ấy đã viết

Sống trên đời phải biết mình là ai.
Khi không còn ai để tin thì tự kỷ.
Hy vọng nhiều cho đi nhiều hy vọng.
Mong không bị thất vọng từ ai đó.

Thông tin chi tiết

Sở thích
Món ănít béo
Ẩm thựcđa dạng
Uốngsinh tố
Thể loại âm nhạcnhạc trẻ
Nhómkhông có
Bài hátsăc môi em hồng
Sở thíchđi dạo, nấu ăn
Địa điểm du lịchnhững nơi đẹp nhất thế giớiThành phốLào CaiQuốc giaViệt Nam
Thể thaođá cầu
Sáchnấu ăn
Phimđa dạng
Chương trình TVnhiềuSeries094.283.999...
Màu sắcXanh, vàng, tím


Bạn đời hoàn hảo
Tính cáchChu đáo
Anh ấy đang ghenHầu như không bao giờ
Lãng mạnThỉnh thoảng
Hình dángĐể tôi tự xem
Phong cách ăn mặcThay đổi luân phiên
Bộ phận đẹp nhất của anh ấyTrí tuệ
Giáo dụcĐại học
Hút thuốcKhông hút thuốc
Uống rượu biaUống xã giao
Thể thaoÍt nhất 1 lần mỗi tuần
---------
Mạng xã hội làm quen kết bạn online: LikeYou.vn
< >

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét