Popular Posts

Được tạo bởi Blogger.

Bạn gái Thanh Thúy làm quen kết bạn - Bà Rịa Vũng Tàu

Muốn kết bạn với đàn ông độ tuổi 27 & 37

  • Sống ở Bà Rịa
  • Đã ở Bà Rịa
  • Độc thân

Hỏi & đáp:

Ai thông minh hơn mức trung bình?
Đàn ông

Bạn thích thành phố hay đồng quê?
Thích đồng quê

Bạn hay uống rượu bia?
Tôi không uống

Bạn thường tự nấu ăn?
Thích nấu ăn!

Trà hay cà phê?
sinh tố bơ

Thông tin cơ bản

 ID của tôi

Tên
Thanh Thúy
Ngày sinh
27 Tháng bảy 1988
Giới tính
Nữ
Thành phố
Bà Rịa
Ngôn ngữ mong muốn
Tiếng Việt
Tình trạng mối quan hệ
Tôi độc thân
Xu hướng tình dục
Tôi bình thường

 Tính cách

Tính cách
Cứng đầu, Nhạy cảm, Tự lập, Hướng nội
Cung hoàng đạo
Sư tử
Lãng mạn
Lãng mạn
Tôi chia sẻ với bạn đời
Hầu hết mọi thứ
Hôn nhân là
Không cần thiết
Tôi ghen tỵ
Tin tưởng
Con cái
Càng sớm càng tốt
Bạn bè
Chỉ có bạn tốt
Vật nuôi
Không bao giờ

Ngoại hình

Dân tộc
Người châu Á
Hình dáng
Mảnh khảnh
Chiều cao
160-170cm
Màu tóc
Đen
Màu mắt
Nâu
Phong cách ăn mặc
Thời trang
Điểm đẹp nhất của tôi
Trí tuệ
Diện mạo chung
Nhìn được

Phong cách

Nơi tôi sống
Nhà
Những người tôi đang sống cùng
Khác
Lĩnh vực học vấn
Kinh Tế
Thu nhập
Thấp
Xe hơi
Không có bằng lái
Tôn giáo
Phật giáo
Hút thuốc
Tôi không thích người hút thuốc
Uống rượu bia
Không uống
Thể thao
Ít nhất 1 lần mỗi tuần
Du lịch
Có, khi nào có thể

Cô ấy đã viết

Mây của trời hãy để gió cuốn đi

Thông tin chi tiết

 Sở thích

Món ăn
Tất cả các món Huế
Ẩm thực
Không thik đồ biển
Uống
Không uống được những thứ có cồn
Thể loại âm nhạc
Nghe hay là được
Nhóm
westlife
Bài hát
until you
Sở thích
Đi bộ; Nấu ăn; Nghe nhạc
Địa điểm du lịch
Rất muốn đến Hạ Long
Thành phố
Huế
Thể thao
Đi bộ
Sách
Châm ngôn cuộc sống
Phim
Hài
Màu sắc
Trắng, Xanh dương

 Bạn đời hoàn hảo

Tính cách
Vui vẻ
Anh ấy đang ghen
Anh ấy tin tưởng
Lãng mạn
Thỉnh thoảng
Hình dáng
Có nhiều điểm của anh ấy đáng yêu
Phong cách ăn mặc
Thời trang
Bộ phận đẹp nhất của anh ấy
Mắt
Hút thuốc
Không hút thuốc
Uống rượu bia
Uống xã giao
Thể thao
Ít nhất 1 lần mỗi tuần



làm quen kết bạn - Likeyou.vn
< >

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét