Popular Posts

Được tạo bởi Blogger.

bạn gái ly thi nuong - Bắc Ninh

Muốn kết bạn trong độ tuổi 24 & 28
khi đc ng khác động viên, khi có ngy mình bên cạnh, khi giúp đỡ ng khác, nhất là khi ng lm tôi cười khiến tôi tự tin hơn

  • Sống ở Bắc Ninh
  • Đang ở Hà Nội
  • Độc thân

Hỏi & đáp
Ai thông minh hơn mức trung bình?
Đàn ông

Bạn thường tự nấu ăn?
thích nhưng náu ko ngon sẽ quyết tâm học để chăm sóc ck con sau này

Bạn có sẵn lòng gặp trực tiếp một người bạn quen từ Likeyou.vn?
sau khi đã tìm hiểu 50/50

Hài hước có quan trọng?
có. rất quan trọng vào lúc buồn và thiếu niềm tin

Bạn có thích được vỗ về?
Tùy vào người đó là ai

Thông tin cơ bản


 ID của tôi

Tên
Ly Thi Nuong
Ngày sinh
5 Tháng ba 1991
Giới tính
Nữ
Thành phố
Bắc Ninh
Ngôn ngữ mong muốn
Tiếng Việt
Tình trạng mối quan hệ
Tôi độc thân
Xu hướng tình dục
Tôi bình thường

 Tính cách

Tính cách
Nghiêm túc, Vui vẻ, Vô tư, Trung thực, Hài hước
Cung hoàng đạo
Song ngư
Lãng mạn
Không phải mối quan tâm của tôi
Lần hẹn hò đầu tiên mong muốn
Dạo công viên
Tôi chia sẻ với bạn đời
Hầu hết mọi thứ
Hôn nhân là
Giấc mơ cuối cùng
Tôi ghen tỵ
Nhiều
Con cái
Có thể
Bạn bè
Nhiều bạn
Vật nuôi
Muốn có

Ngoại hình

Dân tộc
Khác
Hình dáng
Tôi sẽ để bạn tự khám phá
Chiều cao
160-170cm
Màu tóc
Đen
Màu mắt
Nâu
Tôi đeo
Không đeo kính/áp tròng
Tôi có
Không có hình xăm/khuyên tai
Phong cách ăn mặc
Thay đổi luân phiên
Điểm đẹp nhất của tôi
Nụ cười
Diện mạo chung
Nhìn được

Phong cách

Nơi tôi sống
Khác
Những người tôi đang sống cùng
Với bạn
Lĩnh vực học vấn
học kế toán nhưng làm bên chất lượng
Thu nhập
Đủ
Xe hơi
Có xe riêng
Tôn giáo
Khác
Hút thuốc
Tôi không hút
Uống rượu bia
Không uống
Thể thao
Không phải mối quan tâm của tôi
Du lịch
Có, thỉnh thoảng

Cô ấy đã viết


Hơi khó tính. ít nói nếu ko wen bít, ko hợp cạ hoặc đối phương ko thích mình cho lắm...có trách nhiệm trong công việc, gia đinh, ck con nếu sau này lấy ck.hay cười, nhưng cũng dễ khóc....

Thông tin chi tiết


 Sở thích

Món ăn
đồ ngọt
Ẩm thực
tất cả
Uống
nc lọc đá
Thể loại âm nhạc
nhạc trẻ
Nhóm
rất nhiều
Bài hát
chủ yếu là bài buồn
Sở thích
có đôi khi muồn ở 1 mình ko ci lm phiền
Địa điểm du lịch
sầm sơn TH với nhiều ng thì là quá bình thường. nhưng mình chưa có dịp đi lần nào nên rất mong 1 ngày gần nhất sẽ đc ra đó
Thành phố
thái nguyên
Quốc gia
việt nam
Thể thao
ko thích lắm
Sách
truyện tranh, tình yêu, hài hước
Phim
hoạt hình, hành động
Chương trình TV
hài, thế giới động vật, hỏi xoáy đáp xoay, 5s online, phim cuối tuần ....
Màu sắc
hồng, đỏ, trắng

 Bạn đời hoàn hảo

Tính cách
Vui vẻ
Anh ấy đang ghen
Anh ấy tin tưởng
Lãng mạn
Thỉnh thoảng
Hình dáng
Để tôi tự xem
Phong cách ăn mặc
Khác
Bộ phận đẹp nhất của anh ấy
Trí tuệ
Giáo dục
Đại học
Hút thuốc
Không thích người hút thuốc
Uống rượu bia
Không thích người uống rượu bia
Thể thao
Chỉ khi cần
< >

2 nhận xét: