Popular Posts

Được tạo bởi Blogger.

Bạn gái Mỹ Giang ở Hà Nội làm quen kết bạn

Muốn kết bạn trong độ tuổi 24 & 30

Hỏi & đáp

Bao lâu bạn đi nghỉ mát một lần?
Cuộc sống là một kỳ nghỉ?

Bạn có tin vào tử vi?
Thỉnh thoảng tôi có đọc...

Bạn xem trọng việc ăn uống?
Khoảng giữa...

Bạn thích thành phố hay đồng quê?
Cả hai!

Bạn thường làm gì vào cuối tuần?
Gia đình & bạn bè

TênPhạm Mỹ Giang
Ngày sinh1 Tháng ba 1991
Giới tínhNữ
Thành phốHà Nội
Ngôn ngữ mong muốnTiếng Việt
Tôi cũng nóiTiếng Anh
Tình trạng mối quan hệTôi độc thân
Xu hướng tình dụcTôi bình thường

Tính cách
Tính cáchHòa đồng, Vô tư, Thích giúp đỡ, Thân thiện, Rộng lượng
Cung hoàng đạoSong ngư
Lãng mạnLãng mạn
Lần hẹn hò đầu tiên mong muốnĐi uống cùng
Tôi chia sẻ với bạn đờiHầu hết mọi thứ
Hôn nhân làGiấc mơ không có thật
Tôi ghen tỵNhiều
Con cáiCó thể
Bạn bèNhiều bạn
Vật nuôiKhông bao giờ

Ngoại hình
Dân tộcNgười châu Á
Hình dángTròn trịa
Chiều cao150-160cm
Màu tócĐen
Màu mắtKhác
Tôi đeoKhông đeo kính/áp tròng
Tôi cóKhông có hình xăm/khuyên tai
Phong cách ăn mặcThay đổi luân phiên
Điểm đẹp nhất của tôiMắt
Diện mạo chungCó quan trọng không

Phong cách
Nơi tôi sốngPhòng
Những người tôi đang sống cùngVới bạn
Lĩnh vực học vấnkế toán
Xe hơiKhông
Hút thuốcTôi không hút
Uống rượu biaKhông uống
Thể thaoÍt nhất 1 lần mỗi tuần
Du lịchCó, thỉnh thoảng

Thông tin chi tiết

Sở thíchMón ăngà,bò,tôm,,,
Uốngnước sấu,nước dừa
Thể loại âm nhạcnhạc trẻ
Bài hátbài hát buồn
Sở thíchnghe nhạc,nấu ăn
Thể thaođá cầu,cầu lông
Sáchbáo thiếu nhi,báo sinh viên
Phimtình cảm
Chương trình TVliên quan đến ca nhạc
Màu sắctrắng,hồng

Bạn đời hoàn hảo - làm quen kết bạn
Tính cáchTrung thực
Anh ấy đang ghenAnh ấy tin tưởng
Lãng mạnlãng mạn vô vọng
Hình dángĐể tôi tự xem
Phong cách ăn mặcThay đổi luân phiên
Bộ phận đẹp nhất của anh ấyMắt
Giáo dụcĐại học
Hút thuốcKhông hút thuốc
Uống rượu biaUống xã giao
Thể thaoChỉ khi cần
< >

1 nhận xét: