Popular Posts

Được tạo bởi Blogger.

Bạn gái Thu Trang - Trà Vinh

Muốn kết bạn với đàn ông độ tuổi 22 & 34
Sống ở Trà Vinh
Độc thân

Hỏi & đáp

Bạn có hay buồn?
Thỉnh thoảng – có nhiều chuyện làm mình suy nghĩ quá nhiều..

Hài hước có quan trọng?
Không nhất thiết, nhưng khá quan trọng – hài hước sẽ làm cho người bên cạnh cảm thấy được vui hơn....

Bạn có thích được vỗ về?
Tùy vào người đó là ai – nếu là gia đình hoặc là người yêu

Bạn có biết ngoại ngữ?
Cũng được một số – tiếng anh.....

Bạn có sợ mắc lỗi không?
Thử và sai là cách tốt nhất để học – sống ở trên đời ai mà chẳng có lỗi lầm vấn đề là người đó biết sai và sữa chữa lỗi


Tên: Thu Trang
Ngày sinh: 6 Tháng ba 1990
Giới tính: Nữ
Thành phố: Trà Vinh
Ngôn ngữ mong muốn: Tiếng Việt
Tình trạng mối quan hệ: Tôi độc thân
Xu hướng tình dục: Tôi bình thường


Tính cách
Tính cách: Trung thực, Tỉ mỉ, Hòa đồng, Nhạy cảm, Đa nghi
Cung hoàng đạo: Song ngư
Lãng mạn: Lãng mạn
Lần hẹn hò đầu tiên mong muốn: Ăn tối trong ánh nến
Tôi chia sẻ với bạn đời: Mọi thứ
Hôn nhân là: Giấc mơ cuối cùng
Tôi ghen tỵ: Nhiều
Con cái: Có thể
Bạn bè: Nhiều bạn
Vật nuôi: Muốn có

Ngoại hình
Dân tộc: Người châu Á
Hình dángĐể tôi tự khám phá
Chiều cao150-160cm
Màu tócNâu
Màu mắtNâu
Phong cách ăn mặcThời trang
Điểm đẹp nhất của tôiNụ cười
Diện mạo chungKhông xấu

Phong cách
Nơi tôi sống: Phòng
Những người tôi đang sống cùng: Với bạn
Lĩnh vực học vấn: kế toán
Thu nhập: Cần một cái bóp lớn hơn
Xe hơi: Không
Tôn giáo: Phật giáo
Hút thuốc: Tôi không hút
Uống rượu bia: Uống cho vui
Du lịch: Có, khi nào có thể
< >

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét