Popular Posts

Được tạo bởi Blogger.

Bạn gái Trúc muốn làm quen các anh - Cần Thơ

Muốn kết bạn với đàn ông độ tuổi 19 & 34
Hỏi đáp:
Bạn ghét gì nhất trong tiệc Giáng sinh?
Phải đi một mình


TênTrúc
Ngày sinh28 Tháng giêng 1990
Giới tínhNữ
Thành phốCần Thơ
Ngôn ngữ mong muốnTiếng Việt
Tình trạng mối quan hệTôi độc thân
Xu hướng tình dụcTôi bình thường

Tính cách
Tính cáchNhạy cảm, Hòa đồng, Nghiêm túc, Cứng đầu, Vui vẻ
Cung hoàng đạoBảo bình
Tôi chia sẻ với bạn đời Hầu hết mọi thứ
Hôn nhân làCam kết quan trọng
Tôi ghen tỵNhiều
Con cáiCó thể
Bạn bèVài người bạn

Ngoại hình
Hình dángTôi sẽ để bạn tự khám phá
Chiều cao160-170cm
Màu tócĐen
Màu mắtKhác
Tôi đeoKhông đeo kính/áp tròng
Tôi cóKhông có hình xăm/khuyên tai
Phong cách ăn mặcKhác
Điểm đẹp nhất của tôiMắt
Diện mạo chungNhìn được

< >

3 nhận xét: