Popular Posts

Được tạo bởi Blogger.

Bạn trai Chí Hiếu - ở Tân An muốn kết bạn

Muốn kết bạn trong độ tuổi 20 & 30
Sống ở Tân An
Đang ở Cần Duộc
Giám đốc kỹ thuật
Kết hôn

Hỏi & đáp

Điều gì bạn xem là lãng mạn?
Buổi tối dưới ánh nến!

Bạn thường làm gì vào cuối tuần?
Gia đình & bạn bè

TênChi Hieu
Ngày sinh18 Tháng tư 1986
Giới tínhNam
Thành phốTân An
Ngôn ngữ mong muốnTiếng Việt
Tình trạng mối quan hệTôi đã kết hôn / ở đây để tìm bạn
Xu hướng tình dụcTôi bình thường

Tính cách
Tính cáchThân thiện, Hòa đồng, Vô tư, Hoạt bát, Đáng tin
Cung hoàng đạoBạch dương
Lãng mạnLãng mạn
Lần hẹn hò đầu tiên mong muốnRất lãng mạn
Tôi chia sẻ với bạn đờiHầu hết mọi thứ
Hôn nhân làGiấc mơ cuối cùng
Tôi ghen tỵTin tưởng
Con cáiCó thể
Bạn bèNhiều bạn
Vật nuôiMuốn có

Ngoại hình
Dân tộcNgười châu Á
Hình dángTôi sẽ để bạn tự khám phá
Chiều cao170-180cm
Màu tócĐen
Phong cách ăn mặcThời trang, Doanh nhân, Theo xu thế

Phong cách -- làm quen kết bạn
Nơi tôi sốngNhà
Những người tôi đang sống cùngMột mình
Lĩnh vực học vấnkinh te
Thu nhậpĐủ
Xe hơiKhông
Tôn giáoPhật giáo
Hút thuốcHút cho vui
Uống rượu biaUống cho vui
Thể thaoTôi rất thích
Du lịchCó, thỉnh thoảng

Bạn đời hoàn hảo
Tính cáchNghiêm túc
Cô ấy đang ghenCô ấy tin tưởng
Lãng mạnLãng mạn
Hình dángTròn trịa
Phong cách ăn mặcThành thị
Bộ phận đẹp nhất của cô ấyNụ cười
Hút thuốcKhông hút thuốc
Uống rượu biaUống xã giao
Thể thaoChỉ khi cần

< >

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét