Popular Posts

Được tạo bởi Blogger.

Bạn nữ: Thanh Huyền ở Huế làm quen

Muốn kết bạn trong độ tuổi 21 & 33

TênThanhhuyền - làm quen
Ngày sinh1 Tháng mười 1991
Giới tínhNữ
Thành phốHuế
Ngôn ngữ mong muốnTiếng Anh
Tôi cũng nóiTiếng Anh
Tình trạng mối quan hệTôi độc thân
Xu hướng tình dụcTôi bình thường

Tính cách
Tính cáchCứng đầu, Nghiêm túc, Hòa đồng, Nhạy cảm, Kiên nhẫn
Cung hoàng đạoThiên bình
Lãng mạnGiây phút của tôi
Lần hẹn hò đầu tiên mong muốnĐi xem phim
Tôi chia sẻ với bạn đờiHầu hết mọi thứ
Hôn nhân làTôi còn quá trẻ để nghĩ đến chuyện đó
Tôi ghen tỵTin tưởng
Con cáiCó thể
Bạn bèNhiều bạn
Vật nuôiKhông bao giờ


Ngoại hình
Dân tộcNgười châu Á
Hình dángCó nhiều điểm đáng yêu
Chiều cao150-160cm
Màu tócĐen
Màu mắtNâu
Tôi đeoKhông đeo kính/áp tròng
Tôi cóKhông có hình xăm/khuyên tai
Phong cách ăn mặcThay đổi luân phiên
Điểm đẹp nhất của tôiNụ cười
Diện mạo chungCó quan trọng không


Phong cách
Nơi tôi sốngNhà
Những người tôi đang sống cùngVới cha mẹ
Lĩnh vực học vấnsinh vien su pham
Thu nhậpThấp
Xe hơiKhông
Tôn giáoVô thần
Hút thuốcTôi không hút
Uống rượu biaKhông uống
Thể thaoChỉ xem TV
Du lịchCó, khi nào có thể

Cô ấy đã viết

^^lời nói tốt thể hiện con người có nhân cách ^^
^^hành động đẹp thể hiện con người có văn hóa^^
Nói và hành động chính là cách thức thể hiện bản chất con người bạn.
Hãy suy nghĩ khi nói hoặc hành động.
HOPE SO :)
BeeCute

Thông tin chi tiết- tìm bạn trai


Sở thích
Món ănbun bo hue
Uốngnuoc chanh muoi, nuoc cam, cac loai nc ép
Thể loại âm nhạctru tinh, nhạc country,..
Nhómsnsd
Bài háta whole the world, if we hold on together,...
Sở thíchnhieu thu k noi no
iĐịa điểm du lịchdanh lam thang canh tren ca nuoc
Thành phốhueQuốc giavietnam
Thể thaobong chuyen va bong ro ( nhung k choi duoc ^^)
Sáchtruyen thieu nhi tieng anh
Phimchuyen tinh havard
Chương trình TVgala cuoi nam
Màu sắchong nhat va mau trang, tím, màu nho


Bạn đời hoàn hảo
Tính cáchTrung thực
Anh ấy đang ghenNhiều
Lãng mạnLãng mạn
Hình dángĐể tôi tự xem
Phong cách ăn mặcThay đổi luân phiên
Bộ phận đẹp nhất của anh ấyMắt
Giáo dụcCao đẳng
Hút thuốcKhông thích người hút thuốc
Uống rượu biaUống xã giao
Thể thaoÍt nhất 1 lần mỗi tuần

< >

1 nhận xét: