Popular Posts

Được tạo bởi Blogger.

Bạn gái Nguyễn Thị Hậu muốn làm quen kết bạn - Thái Bình

Muốn kết bạn với đàn ông độ tuổi 18 & 33

Sống ở Hà Nội
Kiểm toán viên
Độc thân

Tên: Nguyễn Thị Hậu
Ngày sinh: 20 Tháng mười 1990
Giới tính: Nữ
Thành phố: Hà Nội
Ngôn ngữ mong muốn: Tiếng Việt
Tình trạng mối quan hệ: Tôi độc thân
Xu hướng tình dục: Tôi bình thường


Cô ấy đã viết

Quan điểm luôn luôn đứng về phía yếu, vì khi bạn đặt địa vị vào họ bạn mới hiểu được cảm giác của họ, sống đúng với cá tính của mình, cái mình cho là đúng nên đôi lúc người đứng ngoài nghĩ là ngớ ngẩn, là hâm, nhưng thực ra chỉ người làm mới biết đâu là đúng , là sai, nên ghét nhất những kẻ nhiều chuyện


Ngoại hình
Dân tộc: Người da trắng
Hình dáng: Mảnh khảnh
Chiều cao: 150-160cm
Màu tóc: Đen
Màu mắt: Nâu
Phong cách ăn mặc: Thời trang
Điểm đẹp nhất của tôi: Tóc
Diện mạo chung: Có quan trọng không

Bạn đời hoàn hảo
Tính cách: Vui vẻ
Anh ấy đang ghen: Anh ấy tin tưởng
Lãng mạn: Lãng mạn
Hút thuốc: Hút xã giao
Uống rượu bia: Uống xã giao
Thể thao: Mê

< >

1 nhận xét: